Zalo Web là gì?

Zalo Web là phiên bản sử dụng Zalo trên trình duyệt web như Chrome, Firefox, Cốc Cốc, IE... mà không cần phải cài đặt phần mềm ứng dụng Zalo trên tất cả các thiết bị Android, iOS, Windows Phone... bạn có thể đăng nhập Zalo trên Web theo địa chỉ sau https://id.zalo.me/account/ và nhập số điện thoại, mật khẩu hoặc quét mã QR để đăng nhập và sử dụng Zalo.

Zalo Web - Chát Zalo Online trực tiếp trên trình duyệt web
Web.Zalo phiên bản chát beta trực tuyến ngay trên trình duyệt web hiện nay được nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn thay vì phải tải xuống hay cài đặt mất khá nhiều thời gian cũng như dung lượng lưu trữ trên máy tính, ZaloWeb hiện tại đã hỗ trợ trên smartphone hay chưa thì mình cũng chưa có thử qua, bạn có thể thử bật và đăng nhập Web Zalo trên smartphone xem sao nhé, nếu thành công hãy chia sẻ ngay ở phía dưới bài viết để mọi người khác cùng sử dụng. Khi sử dụng phiên bản WebZalo bạn cũng sẽ thấy nó rất tiện ích và đầy đủ không kém gì so với ZaloApp để bạn có thể thỏa sức tán gẫu và "quẩy" cùng bạn bè, bạn cũng có thể cài đặt ngôn ngữ tùy chọn với Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt trên giao diện web và sử dụng Zalo trên web để truy cập vào các ứng dụng của Zalo Group như mp3.zing.vn, zalo.me, zing.vn hay baomoi.com, đây đều là những sản phẩm nổi tiếng và nhiều người sử dụng được tạo ra bởi VNG.

Ưu điểm của Zalo Web

- Giúp đăng nhập vào Zalo nhanh chóng.
- Không cần cài đặt ứng dụng trên thiết bị vẫn có thể sử dụng các tính năng quan trọng và cơ bản nhất.
- Giao diện giống như sử dụng app zalo.
- Dễ dàng xem và cập nhật danh bạ.
- Tạo và trò chuyện, chát nhóm dễ dàng.
Zalo Web - Chát Zalo Online trực tiếp trên trình duyệt web 1
- Thêm hoặc xóa bạn bè trong danh bạ đơn giản chỉ với một click.
- Cũng hỗ trợ chát với ICon cảm xúc, biểu cảm với hàng trăm biểu tượng và hình động đẹp, dễ thương.
- Gửi file trong khi chát có thể kéo thả hoặc chọn file bằng cách duyệt.

Hạn chế của Zalo web

- Do sử dụng trên web Browser nên có nhiều tính năng bị hạn chế, không được đầy đủ như trên phần mềm, ứng dụng.
- Dễ bị mất kết nối và không tự động đăng nhập lại như trên ứng dụng.
- Bất tiện khi bạn muốn sử dụng các app, hay chơi game khác cùng lúc.
- Không lưu lại tin nhắn để xem offline.
 - Cần nhớ đường dẫn truy cập, hoặc sẽ mất thời gian tìm kiếm nếu không  nhớ chính xác.

Cách sử dụng Zalo Web

- Để sử dụng được Zalo Web bạn cần có PC hay điện thoại kết nối internet hoặc wifi, 3G, ổn định.
- Truy cập vào địa chỉ liên kết sau đây https://id.zalo.me/account/ và đăng nhập bằng số điện thoại mà bạn đã sử dụng trước đó, hoặc quét mã QR Code để đăng nhập.
- Khi đăng nhập thành công bạn sử dụng các tính năng như chát, gọi điện, trò chuyện nhóm, chia sẻ file, ảnh, nhạc, phim... như trên ứng dụng Zalo bình thường.
- Zalo web giúp truy cập nhanh, tiện lợi, nhẹ.
Zalo Web - Chát Zalo Online trực tiếp trên trình duyệt web 2

Nếu bạn cảm thấm nhàm chán với các phiên bản Zalo App trên smartphone, windows, android hay iOS, bởi vì mỗi lần load chúng thường ngốn rất nhiều RAM và tài nguyên trên thiết bị, load dữ liệu chậm và đôi khi xảy ra lỗi, bạn muốn đổi mới cách đăng nhập và môi trường sử dụng Zalo khác biệt so với trước đây, thật dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết, hãy sử dụng phiên bản ZaloWeb hoàn toàn Free, MIỄN PHÍ mà không tốn bộ nhớ cũng như việc tải xuống dữ liệu, hình ảnh và xử lý đăng nhập, trò chuyện nhanh và khác hẳn so với các bản Zalo trực tuyến mà bạn đã sử dụng, hãy truy cập Zalo Web theo địa chỉ https://id.zalo.me để trải nghiệm tất cả những gì tuyệt vời nhất ngay trên trình duyệt bất kỳ mà bạn có trên thiết bị của mình.

Có nhiều cách để đăng nhập Zalo, sử dụng Zaloweb là một trong những cách hay và tối ưu nhất, chúc bạn lướt web và trò chuyện thật vui mỗi ngày.


Facebook Google twitter
Từ khóa: Zalo Web - Chát Zalo Online trực tiếp trên trình duyệt web
Unknown [Admin]
July 31, 2017 at 2:47 AM
Zalo web thực chất là một trang login thay cho việc phải cài đặt ứng dụng Zalo phải không Admin?
Dong Minh Nghia
July 31, 2017 at 2:48 AM
webzalo thật là tuyệt vời khi sử dụng Zalo web!!!
Unknown [Admin]
July 31, 2017 at 2:52 AM
Các bạn vui lòng comment không quảng cáo hoặc Spam nhé, làm như vậy mình sẽ loại bỏ ngay mà không thông báo lý do đâu. Cảm ơn các bạn đã truy cập và ủng hộ website, nếu thấy hay hãy chia sẻ để mọi người cùng xem và đóng góp thêm ý kiến nhé. Thanks All
Dong Minh Nghia
July 31, 2017 at 2:54 AM
Chào Admin, nếu được hãy thêm một bài viết về Zalo Ads nhỉ? Quảng cáo trên Zalo ý, mình muốn các bạn làm Marketing Online có thêm kiến thức về mảng này, nếu được mình xin đóng góp 1 bài vầ Admin Post giùm mình nha!!!
Unknown [Admin]
July 31, 2017 at 2:58 AM
Rất vui vì bạn đã quan tâm tới trang web và người dùng @dongminhnghia, nếu được như vậy thì tốt quá, mình rất hoan nghênh và ủng hộ các bạn đóng góp nội dung trên trang web, điều đó sẽ giúp trang web ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nhiều. Bạn có thể gửi bài viết hoặc mình sẽ cấp quyền viết bài tới bạn, các bạn ai có bài viết hay cùng chủ đề Zalo hay về thủ thuật, sử dụng, các tính năng... và mọi thứ liên quan có thể đăng ký viết bài ở đây nhé!!! Welcome
Nguyễn Văn A
July 31, 2017 at 3:03 AM
Admin cho mình hỏi cách quét Mã QR code trên Zalo web được không? Ở bài viết này mình không thấy có hướng dẫn đăng nhập Zalo trên web sử dụng Mã QR?
Unknown [Admin]
July 31, 2017 at 3:06 AM
Chào bạn Nguyễn Văn A, bạn có thể xem hướng dẫn đăng nhập Zalo trên các thiết bị và cách cách đăng nhập rất đầy đủ và chi tiết ở bài viết này : https://taizalonline.blogspot.com/2017/07/dang-nhap-zalo.html. Chúc bạn thành công!
Unknown [Admin]
July 31, 2017 at 3:08 AM
Bạn @Hang Doan thân mến, sử dụng Zalo Web cũng giống như đăng nhập Zalo trên phần mềm, nên không cần phải cài đặt ứng dụng Zalo bạn nhé.
Anonymous
July 31, 2017 at 3:12 AM
Thế này thì dùng luôn ZaloWeb cho lành, cài làm gì cho nặng máy tính ra
Anonymous
August 16, 2017 at 9:47 PM
hay quá