Cài đặt Zalo cho PC phiên bản Zalo mới nhất và đầy đủ nhất miễn phí. Cài Zalo trên máy tính thật dễ dàng và nhanh gọn vì nay đã có phiên bản Zalo App chat cho Windows (7, 8, 8.1, 10, XP) không cần đến giả lập Android trên windows nữa. Cài đặt Zalo trên Máy Tính , Laptop MIỄN PHÍ
Cài đặt Zalo trên Máy Tính , Laptop MIỄN PHÍ
Nếu thường xuyên sử dụng Zalo Chát bạn sẽ biết được rằng Zalo có nhiều phiên bản khác nhau hỗ trợ tất cả các hệ điều hành cho cả thiết bị di động cầm tay và để bàn. Trước đây khi mà chưa có phiên bản Zalo.exe thì người dùng PC rất khó khăn và vất vả nếu muốn cài đặt zalo trên các máy bàn hoặc Laptop bởi vì bạn cần cài đặt Zalo trên một ứng dụng giả lập Android mới có thể sử dụng được trên Windows, điều đó rất rắc rối và phải thực hiện nhiều thao tác, cài nhiều ứng dụng hỗ trợ và tốn nhiều bộ nhớ máy tính, gây ra hiện tượng đơ và nặng máy.
Cài đặt Zalo trên Máy Tính , Laptop MIỄN PHÍ 1

 Cài đặt Zalo cho Máy tính Windows 7 và 10 hiện nay đang là lựa chọn và nhu cầu của nhiều người dùng internet, bởi vì hầu hết mỗi người dùng máy tính họ đều có ít nhất là một tài khoản Zalo, vì thế mà họ muốn cài zalo trên windows để sử dụng khi họ làm việc thường xuyên cố định và ít khi sử dụng đến mobile để kết nối internet. Ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Zalo chuẩn nhất, với các bước cơ bản thì sau khi xem qua hướng dẫn này bạn có thể tự mình cài zalo trên máy tính hoặc laptop thành công được.

Cài đặt Zalo trên Máy Tính , Laptop MIỄN PHÍ 2
Để cài đặt Zalo trên máy tính PC bạn vui lòng truy cập vào trang chủ http://zalo.me/pc để tải Zalo cho windows nhé, nếu chưa biết tải như thế nào thì hãy tham khảo ở đây. Ở đây mình chỉ hướng dẫn nhanh thôi, bạn bấm vào nút có hình mũi tên trỏ xuống với chữ Windows bên cạnh là có thể tải về được rồi. Khi tải xuống hoàn tất chúng ta mới có thể bắt đầu cài đặt được và sau đây là hướng dẫn chi tiết và đầy đủ nhất kèm theo ảnh minh họa rất dễ hiểu, dễ thực hiện.

Hướng dẫn Cách Cài đặt Zalo trên Máy Tính PC Win 7, 10

Bạn hãy thực hiện theo thứ tự thật chính xác để không xảy ra lỗi gì trong quá trình cài zalo bạn nhé, phiên bản Zalo mới nhất 2017 hiện tại là ZaloSetup_2.7.3_v66, với dung lượng 32,250KB tương đương 32MB.
Cài đặt Zalo trên Máy Tính , Laptop MIỄN PHÍ 3
Bước 1: Mở file ZaloSetup_2.7.3_v66 vừa download về máy để tiến hành Cài Zalo bằng cách bấm chuột phải vào fileZaloSetup_2.7.3_v66.exe và chọn Open, hoặc bạn cũng có thể click đúp vào file để mở nó ra.
Cài đặt Zalo trên Máy Tính , Laptop MIỄN PHÍ 4
Bước 2: Một cửa sổ Cài đặt Zalo 2.7.3 trên PC hiển thị với dòng thông báo chào mừng và mô tả qua về các tính năng quan trọng của Zalo bạn nên xem qua "ứng dụng Zalo trên Windows giúp bạn nhắn tin, gọi điện miễn phí, làm việc nhóm và chia sẻ tập tin tiện dụng. Tự động đồng bộ danh bạ, tin nhắn giữa máy tính và điện thoại để bạn không bỏ lỡ bất kỳ trò chuyện nào.
- Nhấn Cài đặt" để bắt đầu:
Cài đặt Zalo trên Máy Tính , Laptop MIỄN PHÍ 5
Bước 3: Và Zalo đang thực hiện cài đặt bạn vui lòng đợi chút xíu nhé, Zalo sẽ tự động được cài đặt vào thư mục App\Data\Local\Zalo trên ổ đĩa hệ thống của bạn, ứng dụng sẽ tiến hành giải nén và copy các tệp tin quan trọng, quá trình này có thể mất vài chục giây cho đến vài phút tùy thuộc vào máy tính của bạn cấu hình mạnh hay yếu.
Cài đặt Zalo trên Máy Tính , Laptop MIỄN PHÍ 6
Bước 4: Khi mọi thứ hoàn tất, Zalo đã được cài đặt xong trên PC bạn sẽ thấy cửa sổ thông báo "Cài đặt thành công" xuất hiện và cho bạn biết "Zalo 2.7.3 đã được cài đặt vào máy tính của bạn", hãy "Nhấn "hoàn thành" để đóng chương trình cài đặt" và một ô tích chọn dạng check với tính năng "Mở Zalo 2.7.3 ngay" sẽ được thực hiện nếu bạn để mặc định mà không bỏ chọn.
Cài đặt Zalo trên Máy Tính , Laptop MIỄN PHÍ 7
Như vậy là bạn đã hoàn thành việc cài zalo chat cho pc, thật đơn giản phải không nào, giờ thì chỉ việc đăng nhập và sử dụng zalo cho pc ngay để không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện và tin nhắn nào từ bạn bè và người thân với phiên bản Zalo PC nhé.
Cài đặt Zalo trên Máy Tính , Laptop MIỄN PHÍ 8

Lợi ích của việc Cài đặt Zalo trên Máy Tính

Trong khi các smartphone đang phát triển khá rầm rộ với rất nhiều tính năng giải trí và chát chít được hỗ trợ miễn phí, tuy nhiên thì người dùng lại có xu hướng sử dụng các phiên bản trên windows và cài đặt các ứng dụng hay sử dụng lên máy tính, Zalo là một ví dụ điển hình. Vậy tại sao người dùng lại thích cài đặt và sử dụng Zalo trên máy tính, hãy cùng tìm hiểu các lợi ích, ưu điểm cũng như sự tiện lợi của nó sau đây:
- Đa số những người dùng sử dụng Zalo trên máy tính là những người làm việc nhiều với máy tính, cố định và ít khi di chuyển, họ thường xuyên làm việc, chát chít, gọi điện và trao đổi với khách hàng qua Zalo, Facebook, Skype trên máy tính đang sử dụng.
- Việc cài zalo trên PC sẽ khiến cho hiệu quả công việc nhanh hơn, chát văn bản tiếng Việt có dấu rất nhanh và dễ dàng, tiện hơn so với dùng điện thoại.
- Sử dụng Zalo chát, xem phim hay vào facebook giải trí trên cùng một máy tính sẽ nhanh và thú vị hơn trên điện thoại.
- Trò chuyện nhóm không giới hạn, tạo nhóm trò chuyện, chia sẻ thông tin với bạn bè, gia đình rất tiện lợi.
- Gửi file, tài liệu, dữ liệu, ứng dụng, trò chơi thuận tiện, nhanh chóng, với tốc độ truyền tải file và ưu điểm vượt trội, nhanh nhất.
- Đồng bộ tài khoản và danh bạ giữa các thiết bị, trò chuyện mọi lúc, mọi nơi trên bất kỳ thiết bị nào.
- Chụp màn hình dễ dàng, thêm ghi chú, chỉnh sửa, gửi ngay trong khung chát.
- Cập nhật thêm nhiều biểu tượng cảm xúc đầy yêu thương, kho icon động giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn mới.

Tóm lại, việc cài đặt Zalo trên máy tính giúp bạn sử dụng Zalo một cách thoải mái hơn, dễ dàng trong việc sử dụng tất cả các tính năng của nó, thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc, tiết kiệm được thời gian trong việc hỗ trợ và trò chuyện với những người dùng khác, còn chờ gì nữa mà không cài đặt ngay phần mềm ứng dụng Zalo về máy.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Cài đặt Zalo trên Máy Tính , Laptop MIỄN PHÍ
Unknown [Admin]
September 9, 2017 at 9:38 AM
Cài đặt Zalo trên máy tính Windows thật đơn giản
Unknown [Admin]
September 28, 2020 at 12:32 AM
hay