Zalo .Apk là bản cài đặt và tải về dành cho tất cả các máy tính bảng và điện thoại di động cùng một số các thiết bị khác sử dụng hệ điều hành là Android OS. Bạn có thể download phiên bản Zalo Apk cho Android dễ dàng nhất qua hướng dẫn đầy đủ và chi tiết trong bài viết này của chúng tôi.
 
Zalo APK - Tải ứng dụng Zalo APK Appvn cho điện thoại Android
Zalophần mềm, ứng dụng Chát tuyệt vời nhất dành cho người Việt, với đầy đủ các tính năng của một app chát trực tuyến nổi tiếng nhất trên thế giới phù hợp với cấu hình và mạng internet ở Việt Nam với bản chuẩn chính thức là Tiếng Việt và đã hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác. Zalo App APK là phiên bản không thể thiếu đối với bất kỳ một người dùng Việt Nam nào hay sử dụng smartphone Android và thường xuyên gọi điện, nhắn tin trong nước và quốc tế.
Zalo APK - Tải ứng dụng Zalo APK Appvn cho điện thoại Android 1

 Zalo APk là gì?

Zalo APK là gói cài đặt chính thức dành cho hệ điều hành Android, được thiết kế và đóng gói dưới dạng tệp tin mở rộng là Apk. Với bản cài đặt này bạn có thể tải về và cài cho hầu hết các smartphone và tablet Android hoặc giả lập Android kể cả các smartphone đời cũ với cấu hình thấp. Với khả năng đảm bảo về độ an toàn cũng như bảo mật thông tin cho người dùng và thiết bị thì Zalo APK đã được upload lên cửa hàng ứng dụng Appvn và Ch Play để người dùng có thể dễ dàng cài đặt trực tiếp về máy của mình với sự kiểm duyệt và quét virus rất chặt chẽ trên các kho tải này. Taizalonline cũng khuyến khích bạn download zalo apk từ đây mà không download từ các nguồn không đáng tin cậy để bảo vệ tốt nhất cho thiết bị và tránh được các file cài đặt không an toàn, mất phí và chèn quảng cáo nhiều trên file đó.

Zalo APK - Tải ứng dụng Zalo APK Appvn cho điện thoại Android 2

Các tính năng của Zalo APK

- File cài đặt trên cửa hàng ứng dụng, an toàn, bảo mật, file sạch virus, không gắn kích hoạt, không thu phí người dùng.
- Tương thích với hầu hết các máy smartphone Android với cả những dòng máy cũ và mới.
- Phù hợp và load dữ liệu nhanh đối với mạng internet ở Việt Nam và quốc tế.
- Được đánh giá và xếp hạng cao bởi người dùng Việt, lọt trong top 10 ứng dụng hót và phổ biến nhất trên thế giới như Facebook, Messenger, Skype, Viber... khẳng định ưu điểm vượt bậc và chất lượng quốc tế của ứng dụng Zalo.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ và cài đặt, sử dụng được trên nhiều quốc gia trên thế giới.
- Chỉ cần wifi với chất lượng trung bình hoặc internet 3G là có thể vô tư trò chuyện bằng tin nhắn thậm chí gọi video với chất lượng cao mà không hề giật, lag.
- Được sử dụng nhiều tương đương hoặc vượt trội hơn so với Facebook Messenger và mạng xã hội Facebook, kết nối cộng đồng người Việt sử dụng MXH Zalo cực đông vui, cực thú vị.
- Có thể đăng nhập với tài khoản Facebook, Zing mà không cần đăng ký (Nếu muốn đăng ký Zalo hãy tham khảo bài viết Đăng ký Zalo trên PC, máy tính, điện thoại MIỄN PHÍ).
Zalo APK - Tải ứng dụng Zalo APK Appvn cho điện thoại Android 3

- Chát chít bằng văn bản, tin nhắn đa phương tiện, cho phép bạn chia sẻ file ảnh khi trò chuyện một cách dễ dàng chỉ với một thao tác đơn giản là kéo thả hoặc chạm để chọn.
- Thời gian trò chuyện có thể kéo dài liên tục 24/24 mà không lo bị gián đoạn hay giới hạn về thời gian.
- Không chỉ trò chuyện 2 người, Zalo APK cho phép tạo nhóm chát và thêm thành viên vào nhóm lên tới max là 50 người cùng trò chuyện.
- Hàng ngàn biểu tượng cảm xúc, icon, emoij cập nhật trên kho stick của Zalo liên tục và update hàng ngày... thêm vào đó bạn có nhiều lựa chọn các trạng thái cảm xúc hơn khi trò chuyện.

Zalo APK - Tải ứng dụng Zalo APK Appvn cho điện thoại Android 4

- Chia sẻ những khoảnh khắc thú vị và đáng nhớ cùng bạn bè, người thân, gia đình.
- Tải về trực tiếp, không lo ứng dụng gắn phí.
- Miễn phí tất các các dịch vụ chát, nhắn tin, gọi điện... những tính năng tính phí sẽ có thông báo và mức phí cụ thể ví dụ như quảng cáo zalo.
- Kết nối và trò chuyện xuyên quốc gia, bạn có thể ở Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh gọi điện hoặc nhắn tin tới bạn bè, người thân ở Đài Loan hay Hồng Kông, Anh, Pháp, Mỹ đơn giản như dùng Facebook với chất lượng các cuộc trò chuyện tương đối ổn định, truyền dữ liệu nhanh, hình ảnh được hiển thị và nhận được ngay sau khi chia sẻ.
- Thêm nữa là bạn có thể gửi file, tệp tin với nhiều loại khác nhau có kích thước file lớn với khả năng gửi và nhận nhanh nhất, kéo thả hoặc chọn nút biểu tượng đính kém file ngay trong khung cửa sổ chát.
- Sử dụng MXH Zalo trực tiếp trên điện thoại di động và máy tính bảng với các tính năng đầy đủ nhất của mạng xã hội như post status, bài viết, hình ảnh, video, bài hát, comment, like, shared, theo dõi, quan tâm bài viết của người khác trên Zalo, quản lý bình luận, xóa comment dễ dàng, chỉnh sửa và cập nhật thông tin cá nhân trên Zalo ngay trên điện thoại.
Zalo APK - Tải ứng dụng Zalo APK Appvn cho điện thoại Android 5

- Sử dụng Zalo Ads để chạy quảng cáo trên Zalo tăng doanh thu và kiếm thật nhiều tiền với doanh số và đơn hàng cực nhiều, làm giàu cho bạn và đất nước.
- Tạo và quản lý các trang, nhóm, đơn giản là chia sẻ miễn phí hoặc kinh doanh trực tuyến trên Zalo Android.
- Với tính năng "Tìm quanh đây" và khả năng định vị toàn cầu GPS Zalo sẽ quét và tìm kiếm những người dùng khác quanh khu vực của bạn giúp bạn tìm kiếm và kết bạn với những người dùng Zalo khác như ý muốn.
- Zalo còn cung cấp các game mini chơi giải trí miễn phí và vui nhộn xả stress rất tốt.
Và còn nhiều thứ hay ho, đáng để trải nghiệm và khám phá trên Zalo nữa nhé. Vậy còn chờ gì nữa mà không tải zalo apk về máy thôi nhỉ.

Zalo APK - Tải ứng dụng Zalo APK Appvn cho điện thoại Android 6

Hướng dẫn download Zalo apk

Có rất nhiều cách để bạn có thể tải zalo apk về điện thoại và máy tính bảng Android, bạn có thể tham khảo một trong các cách sau đây:
Cách 1: Tải Zalo cho Android trên Ch Play
B1: Mở kho ứng dụng Ch Play trên điện thoại hoặc tablet Android của bạn.
B2: Duyệt và tìm kiếm với từ khóa là "Zalo"
B3: Click chọn xem chi tết về ứng dụng và yêu cầu hệ thống trước khi tải về.
B4: Bấm chọn Cài đặt để thiết bị Tải Zalo về máy Android và cài đặt miễn phí
B5: Chấp nhận và đồng ý với các điều khoản để tải ứng dụng về máy.
Link tải zalo trực tiếp trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.zalo&hl=vi
Zalo APK - Tải ứng dụng Zalo APK Appvn cho điện thoại Android 7
Cách 2: Tải Zalo cho Android trên trang chủ Zalo.Me
B1: Truy cập trang web Zalo.Me.
B2: Chọn tab menu "Tải về" hoặc bấm vào link trực tiếp http://zalo.me/download.html
B3: Chọn phiên bản dành cho Android và bấm vào nút "Tải về" các bước tiếp sau đó giống như B4, 5 ở

Hướng dẫn sử dụng zalo apk

- Để sử dụng Zalo bạn cần đăng nhập tài khoản Zalo bằng số điện thoại hoặc có thể sử dụng gmail hay facebook để đăng nhập.
- Sử dụng các tính năng cơ bản như chát, gọi điện, nhắn tin, tạo page, tạo quảng cáo, kết bạn, đăng status, ảnh, video, nhạc phim, gửi file cho mọi người, chia sẻ mọi thứ, tham gia bình luận, thích, shared và nhiều thứ thú vị và hay ho khác trên Zalo.
Mọi thắc mắc về Zalo hay có bất kỳ câu hỏi, đóng góp nào bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây nhé.

Hỗ trợ người dùng:
Zalo APK - Tải ứng dụng Zalo APK Appvn cho điện thoại Android 8

- Gọi tới đường dây nóng của Zalo: 1900 561 558
- Gửi Email: feedback@zaloapp.com
- Fanpage: www.facebook.com/zaloapp
- Website: www.zaloapp.com
Nếu bạn chưa có hoặc chưa sử dụng Zalo APk trên Android, thì đây là cơ hội tốt nhất để sở hữu phiên bản Zalo Android chuẩn nhất. Chúc bạn thành công!


Facebook Google twitter
Từ khóa: Zalo APK - Tải ứng dụng Zalo APK Appvn cho điện thoại Android
Unknown [Admin]
July 31, 2017 at 2:44 AM
Zalo đúng là phần mềm ứng dụng chát hay và tốt nhất, được dùng miễn phí thì còn gì tuyệt vời hơi thế nữa
Unknown [Admin]
September 9, 2017 at 12:28 AM
Download Zalo APK trên Google Play sẽ an toàn hơn so với việc tải file apk từ các nguồn không xác định, vì vậy taizalonline khuyên bạn nên sử dụng Zalo Google Play hoặc Zalo appvn nhé
Anonymous
September 11, 2017 at 12:58 AM
tốt quá
Anonymous
September 11, 2017 at 10:20 PM
tặng một like