Download Zalo cho máy tính PC và laptop phiên bản mới nhất

Zalo PC là phiên bản phần mềm Zalo Chát Online dành cho các máy tính Windows bàn với file cài đặt là .exe với các tính năng và giao diện đầy đủ nhất của Zalo, sử dụng trên PC giao diện sẽ hiển thị đầy đủ và đẹp chuẩn nhất, không bị giới hạn như trên điện thoại di động. Ứng dụng giúp bạn đăng nhập Zalo dễ dàng và thoải mái trò chuyện, kết bạn với mọi người ở khu vực gần bạn hoặc khắp nơi trên đất nước. Bạn có thể Tải Zalo cho PC MIỄN PHÍ về các máy tính bàn và máy laptop sử dụng Windows 7, 8, 10, 8.1 hay Windows XP dễ dàng với phiên bản Zalo chuẩn, chính thức của VNG trên trang chủ Zalo.Me.
Bài viết cập nhật ngày 19 tháng 9 năm 2017 và vẫn đang tiếp tục cập nhật...


Zalo PC - Tải Zalo cho Máy Tính Windows MIỄN PHÍ mới nhất

Rõ ràng chúng ta đều thấy, Zalo cho PC là lựa chọn và tìm kiếm hàng đầu với hơn 300.000 lượt tìm kiếm hàng tháng cho thấy được nhu cầu Tải Zalo cho Máy Tính là rất lớn thậm chí là hơn cả so với nhu cầu tải về điện thoại hay máy tính bảng. Điều đó cũng dễ hiểu được bởi vì hầu hết người dùng Zalo đều làm việc với máy tính, cố định và ít phải di chuyển, trong khi đó thì nhu cầu nhắn tin đòi hỏi tốc độ soạn thảo nhanh thì việc sử dụng bàn phím máy tính là một lợi thế lớn, tiết kiệm thời gian và chi phí sms rất nhiều cho mọi người.
Zalo PC - Tải Zalo cho Máy Tính Windows MIỄN PHÍ mới nhất 1
Zalo PC - Tải Zalo cho Máy Tính
Với sự đa dạng của các thiết bị di động, internet và các ứng dụng chát miễn phí hàng đầu như facebook messenger, line, skype, viber... mang tầm cỡ quốc tế thì ở Việt Nam một ứng dụng có tên Zalo cũng hot không kém với phần lớn người dùng lựa chọn và sử dụng thay thế cho Facebook bởi vì Zalo rất nhẹ, nhanh phù hợp với mạng internet và xu hướng của người dùng Việt. Đối tượng sử dụng Zalo cũng rất đa dạng thường bắt đầu từ lứa tuổi học sinh cho đến những người đi làm như công nhân, nhân viên, giáo viên, người bán hàng online... chiếm phần lớn nhất.

Những ưu điểm, lợi thế khi sử dụng Zalo trên máy tính PC

Zalo For PC phù hợp với những người làm việc với máy tính nhiều, chỗ làm việc cố định, và thời gian họ dành cho máy tính nhiều hơn là sử dụng điện thoại di động. Sử dụng Zalo hay bất kỳ thứ gì trên máy tính bạn cũng sẽ thấy thoải mái, dễ chịu hơn nhiều, nhất là nhập văn bản nhanh và gửi file cực kỳ tiện lợi, dễ dàng. Việc di chuyển qua các tính năng, sử dụng các tiện ích trên Zalo bằng chuột, bàn phím dễ dàng nhất
Gửi tin nhắn miễn phí không giới hạn, nhắn tin cả ngày mỏi tay. Với tính năng chát đầy hấp dẫn này bạn có thể thoải mái trò chuyện cùng mọi người trong danh sách bạn bè, bất kỳ ai sử dụng Zalo cho dù là điện thoại hay máy tính bảng cũng đều có thể nhận tin nhắn ngay sau khi bạn bấm nút "gửi". Với các tin nhắn văn bản thông thường thì Zalo cũng không giới hạn về ký tự, bạn có thể nhập tin nhắn dài hay ngắn tùy ý, nói thì vậy nhưng mình cũng chưa thấy ai nhập tin nhắn dài đến cả trang giấy, thường là những mẩu tin chát tán gẫu với nhau cho vui phải không các bạn. Với các công cụ hỗ trợ soạn tin nhắn bạn cũng có thể soạn ra các ký tự dạng mặt cười yahoo dễ dàng, ngoài ra bạn cũng có thể gửi kèm hình ảnh, chia sẻ ảnh với những người bạn thân hay gia đình ngay trên khung chát.
Zalo PC - Tải Zalo cho Máy Tính Windows MIỄN PHÍ mới nhất 2

Gọi điện miễn phí cả ngày, trò chuyện vui hơn, lâu hơn. Bạn có thể sử dụng tính năng này để gọi điện thoại cho tất cả mọi người trong danh bạ, gọi tới điện thoại hay PC khác đều thoải mái, thời gian gọi điện cũng không bị hạn chế do đó bạn có thể trò chuyện bao lâu tùy ý, cuộc vui sẽ kéo dài và không gián đoạn như gọi điện thoại thông thường vì tốn tiền, giờ đây gọi zalo không tốn một xu thì quá tốt và không có lý do gì mà không sử dụng. Với tính năng này rất phù hợp với các cuộc họp nhóm, học online, trao đổi công việc, hay gọi điện tới bạn bè, người thân ở nước ngoài, với việc sử dụng Zalo cũng đồng nghĩa với việc tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho bạn.
Zalo PC - Tải Zalo cho Máy Tính Windows MIỄN PHÍ mới nhất 3

Chia sẻ file, tệp tin nhanh chóng, ngay cả những file có kích thước lớn. Với tốc độ truyền tải nhanh, gấp 5 lần so với gửi file thông thường, bạn có thể gửi file bất kỳ với kích thước lớn bằng cách kéo thả trực tiếp và ngay lập tức người nhận cũng sẽ lưu về máy file bạn gửi nhanh chóng, không cần đính kèm qua mail, không cần upload và lấy link tải về, Zalo hỗ trợ gửi file, chia sẻ file trực tiếp, nhanh chóng, siêu tốc.
Zalo PC - Tải Zalo cho Máy Tính Windows MIỄN PHÍ mới nhất 4

Hỗ trợ chụp màn hình desktop sử dụng phím tắc ctrl+alt+s để chụp ảnh màn hình và sử dụng công cụ vẽ paint hay photoshop để thỏa sức chỉnh sửa, sáng tạo.

Trò chuyện nhóm không giới hạn, lên tới 50 thành viên, bạn có thể add bạn bè, đồng nghiệp hay khách hàng vào nhóm và trò chuyện nhanh mỗi khi cần.
Đồng bộ tin nhắn và cuộc gọi giữa pc và điện thoại, cho dù bạn sử dụng thiết bị nào để đăng nhập vẫn có thể nhận và xem tin nhắn như thường, nhận thông báo và cuộc gọi luôn và ngay sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một cuộc trò chuyện quan trọng nào.
Zalo PC - Tải Zalo cho Máy Tính Windows MIỄN PHÍ mới nhất 5

Một điều đặc biệt nhất mà Zalo trên Máy tính PC mang lại đó là việc lưu trữ tin nhắn, nhật ký và lịch sử trò chuyện cùng các sms sẽ được lưu trữ vào một file trên máy tính, do đó bạn có thể đọc lại toàn bộ tin nhắn từ khi sử dụng Zalo trên PC cho tới thời điểm hiện tại, không thiếu một từ nào.

Giao diện Zalo cũng được bố trí và sắp sếp ẩn sao cho gọn gàng, khung trò chuyện sẽ trở nên rộng và thoáng nhất, tất cả các tính năng được cất giấu trong thanh menu và 3 dấu gạch ngang mà khi click vào đó sẽ mở ra nhiều tính năng và menu quan trọng nhất
Zalo PC - Tải Zalo cho Máy Tính Windows MIỄN PHÍ mới nhất 6

Kho Stick, icon của Zalo rất phong phú có thể lên tới hàng nghìn biểu tượng cảm xúc hay gặp nhất như khóc, cười, đáng yêu, buồn ngủ... đầy đủ nhất giúp bạn thể hiện mọi cảm xúc yêu thương và suy nghĩ của mình thay bằng tin nhắn để gửi cho người bạn yêu thương.

Zalo trên PC cũng cho phép bạn xem thông tin chi tiết của bạn bè bằng cách bấm chuột vào hình đại diện (avatar) của họ và các thông tin như số điện thoại hay email cũng sẽ được thấy nếu họ chia sẻ công khai.
Zalo PC - Tải Zalo cho Máy Tính Windows MIỄN PHÍ mới nhất 7

Xem danh sách ai đang online trên Zalo với những tín hiệu chấm màu xanh là đang online, màu xám là offline để tiện lợi hơn trong việc trò chuyện trực tuyến. Ngoài ra Zalo còn có nhiều các tính năng như phòng chát, tìm kiếm bạn bè và kết bạn, gợi ý bạn bè cùng tuổi hoặc ở gần khu vực bạn ở, hoặc là liên quan tới bạn bè của bạn.

Tạo trang đơn giản với Zalo PC

Tính năng Zalo Page giúp bạn tự mình tạo và quản lý trang (page) của mình giống như Fanpage của Facebook vậy. Việc tạo trang sẽ giúp bạn có một không gian hoặc dành để mọi người vào và thảo luận hay giải trí về một chủ đề, sở thích, học tập hay trò chơi nào đó. Số lượng thành viên của Page cũng không bị giới hạn, tất cả bài viết bạn đăng trong Page thì mọi người like page đều có thể xem được và tham gia bình luận, thích, chia sẻ trên trang cá nhân của mình.
Zalo PC - Tải Zalo cho Máy Tính Windows MIỄN PHÍ mới nhất 8

Hãy tạo ngay cho mình một Page thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình về một chủ đề, niềm đam mê công việc, học tập hay gì đó để có thêm nhiều người cùng tham gia.

Mạng Xã Hội Zalo trên Máy tính PC

Ngoài các tính năng như trên, Zalo còn là một mạng xã hội lớn của Việt Nam, dành riêng cho người dùng Việt. Với đầy đủ các tính năng của một MXH ngay những ngày đầu ra mắt, MHX Zalo đã được rất nhiều người dùng ủng hộ và sử dụng song song với Facebook và Zing trên máy tính của mình. Với Zalo bạn dễ dàng đăng tải, chia sẻ ảnh, nhạc, video, status trên tường nhà mình với chế độ công khai cho phép mọi người vào thích, bình luận hay chia sẻ. Bạn cũng có thể làm điều đó tương tự với trang cá nhân của bạn bè, người thân.

Tải Zalo về máy tính PC miễn phí

Trang chủ tải Zalo PC miễn phí cập nhật phiên bản Zalo mới nhất là Zalo.me, đây là trang tải Zalo về máy tính chính thức và miễn phí phiên bản chuẩn nhất. Bạn có thể truy cập và tải về cho hệ điều hành windows, mac, và ubuntu, nếu không muốn sử dụng phần mềm bạn có thể sử dụng phiên bản web của Zalo trên trình duyệt máy tính và đăng nhập trực tiếp không cần cài đặt.
Zalo PC - Tải Zalo cho Máy Tính Windows MIỄN PHÍ mới nhất 9

Zalo là một ứng dụng, web chát, trò chuyện miễn phí tốt nhất dành cho người dùng Việt, Nếu bạn chưa có Zalo hãy Download về máy và cài đặt ngay ở đây nhé.

Có 2 cách Tải Zalo về Máy Tính miễn phí

Cách thứ nhất: Bạn có thể Tải Zalo cho máy tính phiên bản Zalo.exe trực tiếp trên trang chủ Zalo.Me theo các bước sau:
- Bước 1: Mở trình duyệt web FireFox, Chrome hay Cốc Cốc... và gõ địa chỉ sau trên thanh địa chỉ của trình duyệt zalo.me/pc hoặc http://zalo.me/download.html
- Bước 2: Bấm  vào nút download màu xanh có icon là hình mũi tên trỏ xuống và chữ "Windows".
- Bước 3: Chấp nhận và đồng ý các điều khoản sử dụng và chính sách của Zalo để tải về máy tính.
- Bước 4: Chờ quá trình tải xuống hoàn thành, bạn có thể xem phần trăm download hiển thị trực tiếp bằng cách bấm Ctrl + J hoặc nếu dùng IDM thì có thể theo dõi trực quan và dễ dàng hơn nhiều.
Cách thứ hai: Tải Zalo về Máy tính qua ứng dụng giả lập Android.
Với cách này bạn cần có sẵn phần mềm giả lập Android trên máy tính như BlueStacks hay Droix4 hay bất kỳ app giả lập nào bạn đã sử dụng quen thuộc rồi.
- Bước 1: Vào cửa hàng ứng dụng Ch Play trên BlueStacks.
- Bước 2: Tìm kiếm với "Tải Zalo" hoặc "Zalo Chát" hoặc duyệt ngay trên top các ứng dụng hot, phổ biến gì đó.
- Bước 3: Lựa chọn trong danh sách kết quả trả về và bấm vào xem chi tiết về Zalo, phiên bản HĐH hỗ trợ cũng như các đánh giá trực quan của người sử dụng về bản Zalo này trước khi bạn quyết đinh tải về máy.
- Bước 4: Bấm vào "Cài đặt" để Tải Zalo về BlueStacks trên Máy Tính.

Zalo PC - Tải Zalo cho Máy Tính Windows MIỄN PHÍ mới nhất 10
Như vậy là TaiZalonline đã hướng dẫn bạn đầy đủ và chi tiết nhất các cách khác nhau để có thể Tải Zalo về cho Máy Tính, Laptop Windows cho dù là bạn sử dụng máy tính Dell, Asus, Acer, HP hay Lenovo đều không quan trọng, miễn là bạn sử dụng hệ điều hành Windows thì có thể Tải Zalo về được. Chúc bạn thành công, kết bạn, nhắn tin và trò chuyện vui vẻ mỗi ngày.



Facebook Google twitter
Từ khóa: Zalo PC - Tải Zalo cho Máy Tính Windows MIỄN PHÍ mới nhất
Anonymous
July 31, 2017 at 3:39 AM
Nên dùng Zalo Web hay Zalo App đây các bác
Unknown [Admin]
July 31, 2017 at 3:40 AM
Cài đặt Zalo APP lên dùng cho full tính năng, chứ Zalo web hình như thiêu một vài thứ mà còn bị hạn chế nhiều lắm